Nhóm sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0962648247 - 0439766627
Liên kết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

 

Quy định bảo hành:

 

ảnphẩm được bảo hành là:

+ Sản phẩm còn bảo hành theo phiếu bảo hành, tem bảo hành của aviSHOP và có phiếu bảo hành, tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

+ Sản phẩm bị hỏng trong khi sử dụng trong điều kiện bình thường và vận hành đúng cách.

+ Quy chế đổi, trả bảo hành được chi tiết trong mục 3.

Những trường hợp miễn trừ bảo hành:

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

+ Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

+ Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ, các sản phẩm khuyến mại kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên aviSHOP

+ Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

+ Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

+ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành,tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãngIBM, HP...: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

+Hư hỏng do nguyên nhân điện áp bên ngoài, tai nạn, côn trùng, thiên tai, vô tình hay cố ý sử dụng sai, bất cẩn hoặc tự bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng sản phẩm trong các điều kiện không bình thường

+Do những hạn chế về công nghệ, một số thiết bị có thể hạn chế tính năng hoặc không tương thích khi sử dụng với sản phẩm này. Những hạn chế này là bình thường hoặc đã được công nhận trong ngành công nghiệp IT.

+ Các sản phẩm miễn trừ bảo hành sẽ được aviSHOP nhận hỗ trợ bảo hành, và thực hiện việc đàm phán với hãng, nhà phân phối nhằm hỗ trợ khách hàng giảm thiểu rủi ro về bảo hành.

 

 Hà Nội, Ngày 14 tháng 12 năm 2011

Giám Đốc đã ký

Phạm Hùng Cường

 

aviSHOP xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách.

Chúng tôi cũng xin Quý khách thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi để đem lại sự phục vụ tốt nhất sau bán hàng.

Khi gặp mọi sự cố liên quan đến bảo hành xin Quý khách bớt chút thời gian tìm hiểu lại chính sách bảo hành của aviSHOP và xin Quý khách hết sức bình tĩnh phối hợp cùng chúng tôi nhằm có được cách giải quyết thỏa đáng nhất. Vì mọi sự cố bảo hành đều là sự cố không mong muốn của mọi người và chúng tôi là người có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, có trách nhiệm tranh đấu với Hãng, Nhà PP, để giảm thiểu rủi ro của tất cả các bên.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách.

Trang chủ Trang chủ
Chat với gian hàng
; //}